วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Neobux คืออะไร


Neobux คือบริการ คลิกแล้วจ่าย (Paid-to-click:PTC) ที่คุณต้องการ

NeoBux เป็นบริการฟรีที่ใช้หลายภาษาทั่วโลก

บริการของเราก็คือทำให้ผู้โฆษณา ได้เข้าถึงลูกค้าเป้าหมายนับแสนราย  โดยการแสดงโฆษณาบนเว็บ

ของเรา ซึ่งสมาชิกของเราก็สามารถหาเงินได้โดยการดูโฆษณาเหล่านั้น 

สมาชิกของเราจะคลิกที่โฆษณา และดูโฆษณาเป็นระยะเวลาที่ผู้โฆษณากำหนด

หลังจากที่ได้ดูโฆษณาแล้วสมาชิกก็จะได้รับเงินเครดิตตามที่เรากำหนด ซึ่งจะใส่ไว้ให้ในบัญชี NeoBux ของสมาชิก

คุณสามารถเริ่มต้นหารายได้โดยไม่ต้องเสียเงินอะไรเลย เพียงแต่ลงทะบียนกับเรา (registered user) แล้วก็เริ่มต้นหาเงินฟรีๆได้เลย 



 









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น